Pages

Tham quan làng cổ Bukchon Hanok nơi lưu giữ văn hóa Hàn Quốc

Giới thiệu về làng cổ Bukchon Hanok

làng cổ Bukchon Hanok

Ngôi làng cổ Bukchon Hanok được người dân tại đây bình chọn là một trong những ngôi làng đẹp nhất tại thủ đô Seoul. Nơi đây còn được xem là một bảo tàng sống lưu giữ những nét văn hóa của xứ sở kim chi.

làng cổ Bukchon Hanok

Làng cổ Bukchon Hanok được xây dựng cách đây 600 năm ngôi làng là nơi giao nhau giữa ba nơi gồm: cung điện Changdeok, cung điện Gyeongbok và miều thờ Tần Jongmuo. Bên trong ngôi làng, rất nhiều ngôi nhà, các con hẻm đều được giữ gìn cho đến tận nay. Làng Hanok không chỉ mang vẻ đẹp thanh bình mà còn được đánh giá là một trong những ngôi làng có cách bố trí rất hài hòa trong từng ngôi nhà.

Bên trong làng cổ Bukchon Hanok

làng cổ Bukchon Hanok

Sải bước bên trong ngôi làng, quý khách có thể bắt gặp những địa điểm chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với bản thân mình. Bên cạnh đó, làng cổ Bukchon Hanok cũng là nơi tuyệt vời cho những khách du lịch thích Selfie, chắc hẳn bạn sẽ có những tấm ảnh đẹp nhất với ngôi làng truyền thống này.

làng cổ Bukchon Hanok

Làng Hanok hiện đang có hơn 900 ngôi nhà lớn nhỏ được bảo tồn nguyên vẹn như cũ. Đây là nơi sinh sống của những gia đình quý tộc và những quan chức của thời đại Joseon. Hầu hết các ngôi nhà tại đây đều được xây dựng cùng một kiểu kiến trúc với nhau. Ngoài ra, nguyên vật liệt để xây dựng cũng là những vật liệu từ tự nhiên được chọn lọc rất kỹ lưỡng. Đấy cũng là lý do một số ngôi nhà trong làng cổ Bukchon Hanok vẫn còn nguyên vẹn mà không cần phải bảo dưỡng lại.

làng cổ Bukchon Hanok

Nếu bạn đang trong hành trình tour Hàn Quốc thì đừng quên ghé qua làng Bukchon Hanok nhé!! Đây sẽ là điểm đến hứa hẹn cho bạn những kỷ niệm khó quên.