Pages

Bánh rán Pokemon món ăn đang gây “ nghiện” tại Hàn Quốc

Vừa qua tại Hàn Quốc xuất hiện một loại bánh rán Pokemon đang làm chao đảo giới trẻ tại xứ sở kim chi.

Bánh rán Pokemon
Những hình ảnh đầu tiên của bánh rán Pokemon

Chắc hẳn không ít người trong chúng ta biết đến trò chơi Pokemon Go hiện đang được giới trẻ trên thế giới yêu thích. Ngoài ra, Pokemon còn là một tựa phim hoạt hình Nhật Bản được đông đảo mọi người trên thế giới biết đến.

Bánh rán Pokemon
Cửa hàng bánh trưng bày những chiếc Bánh rán Pokemon

Được xây dựng một cốt truyện thú vị về một thế giới ảo hấp dẫn, đầy sáng tạo thì seri Pokemon đã chiếm được chỗ đứng trong lòng khán giả tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Chính vì sự thu hút của hàng loạt seri phim hoạt hình nên các sản phẩm bắt nguồn từ chủ đề của bộ phim Pokemon cũng ồ ạt được cho ra mắt. 

Bánh rán Pokemon
Hộp đựng những chiếc bánh rán Pokemon

Hiện nay, bạn sẽ rất dễ dàng tìm thấy những món đồ chơi, thú nhồi bông hay các game có liên quan đến cái tên Pokemon,… Điển hình mới đây nhà sản xuất Nintendo đã cho ra mắt game Pokemon Go, một tựa game đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới. Vừa qua, một cửa hàng bán bánh tại Hàn Quốc đã cho ra đời những chiếc bánh rán Pokemon với hình dạng của những chú Pokemon đáng yêu, ngộ nghĩnh đang thu hút được một lượng lớn thực khách từ quốc gia này, cũng như là những khách du lịch Hàn Quốc.

Bánh rán Pokemon
Hộp bánh rán Pokemon Dozen

Theo như trao đổi từ phía cửa hàng, chúng tôi được biết một chiếc bánh rán có hình Pikachu sẽ được bán với giá 2.27 USD ( tương đương 50.000 VNĐ), còn với bánh hình Squirtle sẽ được bán với giá 1.8 USD ( tương đương 40.000 VNĐ) và hình dạng của Pokeball sẽ được bán với giá khoảng 35.000 VNĐ. Ngoài ra, cửa hàng còn bán một hộp bánh rán Pokemon Dozen với giá khoảng gần 17 USD ( tương đương 360.000 VNĐ) với rất nhiều loại bánh có hình dạng khác nhau.

Bánh rán Pokemon
Hình ảnh của những bạn đầu tiên sở hữu bánh rán Pokemon

Ngay sau ngày ra mắt, những chiếc bánh rán Pokemon đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của những bạn trẻ Hàn Quốc. Với vẻ ngoài bắt mắt và đáng yêu, những chiếc bánh rán này nhanh chóng trở thành tâm điểm. Những bạn trẻ nào nhanh tay mua được bánh thì không ngần ngại có những bức ảnh selfie cùng chiếc bánh rán đáng yêu và ngộ nghĩnh.



Hiện tại bánh rán Pokemon chỉ có 3 hình dạng

Hiện này, hình dạng của những chiếc bánh rán Pokemon còn chưa được đa dạng vì các cửa hàng chỉ tạo hình những Pokemon đáng yêu được nhiều bạn trẻ yêu quý. Tuy nhiên, với sự thu hút của chiếc bánh này thì chắc chắn sẽ có rất nhiều hình dáng tiếp theo được cho ra mắt và cũng sẽ có nhiều chi nhánh cửa hàng sẽ được khai trương sớm nhất có thể.