Pages

Changwon – thành phố của nghệ thuật

Sang Sang Gil – con đường danh vọng của người dân thường

Con đường Sang Sang Gil

Không cần là ngôi sao của Hollywood bạn cũng có thể in dấu ấn của mình lên con đường danh vọng của Hàn Quốc trên phố Sang Sang Gil. Đây là một ý tưởng mới mẻ và rất thú vị của chiến dịch “Viết tên bạn lên Hàn Quốc” (Write your name in Korea) để phát triển du lịch địa phương và được rất nhều khách du lịch gần xa hưởng ứng. Theo thống kê thì hiện nay có khoảng 23.000 chữ ký trên con đường này.

Còn gì tuyệt hơn vừa được du lịch Hàn Quốc vừa được lưu dấu ấn bản thân khắc tên lên các phiến đá trên con đường Sang Sang Gil độc đáo này? 

Làng nghệ thuật Changdong – nơi nghệ thuật thăng hoa

Làng nghệ thuật Changdong

Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật, thích ngắm nhìn những bức tranh tường đầy ngẫu hứng cũng như những phòng tranh nghệ thuật với những tác phẩm độc đáo thì làng nghệ thuật Changdong là một địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc.

Làng nghệ thuật Changdong
 Làng nghệ thuật Changdong

Và nếu có thời gian bạn đừng nên bỏ qua trung tâm nghệ thuật làng Changdong – nơi tập trung những tác phẩm độc đáo và tuyệt vời nhất của những nghệ nhân trong và ngoài Hàn Quốc. Lưu ý trung tâm này chỉ mở cửa từ 11 giờ sáng đến 6 giờ chiều từ thứ Ba đến Chủ Nhật.

Các tín đồ yêu nghệ thuật và thích văn hóa xứ sở kim chi còn chờ gì nữa mà không đặt ngay tour du lịch Hàn Quốc khám phá những điều thú vị nhất của quốc gia này.

Gagopa Kkoburang – nơi sức sống nằm ở mọi ngóc ngách

Gagopa Kkoburang

Nếu bạn không thích phong cách hàn lâm quá nghệ thuật của những trung tâm văn hóa xứ Hàn và yêu cái phóng khoáng, tự do, không giới hạn của nghệ thuật đường phố thì ngôi làng Gagopa Kkoburang là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

Gagopa Kkoburang

Ngôi làng Gagopa Kkoburang hay còn được gọi là “làng tranh tường” là nơi mà mọi ngóc ngách, mọi bức tường đều có 1 câu chuyện riêng của mình với những bức tranh đầy màu sắc. Đôi khi đó chỉ là những bức vẽ rất đơn giản về động vật, biển cả hay cỏ cây,… nhưng chúng đã đem lại một sức sống không thể nói bằng lời cho các bức tường vô tri ở nơi đây. Từ những ngôi nhà cổ 100 tuổi đến các viện dưỡng lão – những nơi mang màu sắc ưu buồn cũng được các nghệ sĩ Hàn Quốc thổi bùng một sức sống tươi mới bởi những bức tranh bắt mắt và dễ thương. 
\
Nếu có dịp du lịch Hàn Quốc, bạn đừng quên ghé qua ngôi làng ngẫu hứng Gagopa Kkoburang và chụp vài bức ảnh tuyệt vời chia sẻ cùng mọi người nhé!

Quần thể nhà truyền thống Changwon – một Hàn Quốc rất đặc biệt

Quần thể nhà truyền thống Changwon
Quần thể nhà truyền thống Changwon

Không tươi vui đầy màu sắc như Gagopa Kkoburang và làng Chang, tại Changwon bạn sẽ cảm nhận được một Hàn Quốc hoàn toàn khác – rất truyền thống và cổ kính với quần thể hanok (nhà cổ của Hàn Quốc) với tuổi thọ hơn 200 năm cùng kiến trúc bát giác rất độc đáo của những hội trường palgakjeong.

Quần thể nhà truyền thống Changwon
Changwon

Đến Changwon, bạn sẽ có cảm tưởng như mình lạc vào Hàn Quốc của triều đại Joseon (1392 -1910) với những ngôi nhà cổ, những nông cụ xa xưa cùng khung cảnh đậm chất truyền thống mà ít nơi nào có được. Các tín đồ yêu thích văn hóa cũng như lịch sử của quốc gia này còn chờ gì mà không đặt ngay một tour du lịch đi Hàn Quốc đến với thành phố Changwon ngay bây giờ?

0 nhận xét:
Đăng nhận xét