Pages

Những món ăn có độ cay “ siêu cấp” tại Hàn Quốc

1. Món sườn om – độ cay 8/10

Món sườn om Hàn Quốc

Theo như thông tin từ một cuộc thăm dò của CNN trên đường phố thủ đô Seoul thì món sườn om được bầu chọn là một trong những món ăn có độ cay “ siêu cấp” nhất tại xứ sở kim chi. Thông thường các thực khách đều bị màu sắc của món ăn đánh lừa, với vẻ bề ngoài ngon miệng, không có vẻ gì của một món ăn cay cả. Khi khách du lịch đến đây và thưởng thức món ăn này, hầu như tất cả đều như tắm sau khi dùng xong món ăn này. Nếu muốn thưởng thức cho mình món sườn om ngon nhất tại đây bạn có thể ghé qua nhà hàng Maeundae. Đây là một trong những địa chỉ bán món sườn om nổi tiếng nhất tại thủ đô Seoul. Ngoài ra, nhà hàng còn bán kèm món trứng hấp dùng để “chữa cháy” ,cho những khách du lich Han Quoc không quen với việc ăn quá cay.

Địa chỉ nhà hàng: Maeundae, 29, Bongeunsa-ro 4-gil, Gangnam-gu, Seoul.

2. Món cà ri cay – độ cay: 6/10

Cà ri Hàn Quốc

Ngoài món sườn om, nếu bạn muốn thưởng thức một món ăn khác có độ cay không thua kém thì hãy ghé nhà hàng Abiko và thưởng thức cho mình món cà ri kiểu Nhật nhé. Món ăn này được phục vụ theo nhiều cấp độ khác nhau. Nếu bạn tin tưởng vào khả năng ăn cay của mình thì có thể gọi một đĩa cà ri với mức độ cay “ xe lưỡi” và thưởng thức trước sự trầm trồ của thực khách xung quanh. Tuy nhiên, những thực khách đến quán và thưởng thức món cà ri với độ cay “ khủng khiếp” nhất dường như đều bại trận trở về. 

Địa chỉ: Nhà hàng Abiko, 537-4 Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul.

3. Món Tteokbokki – độ cay: 4/10

Món Tteokbokki Hàn Quốc

Tteokbokki là món bánh gạo và bánh cá nổi tiếng Hàn Quốc, món ăn này được chế biến và ăn với nước sốt ớt và được xem là một trong những món ăn nhẹ được yêu thích nhất tại xứ sở kim chi. Khi trải nghiệm chuyến hành trình du lịch Seoul, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp món ăn vặt này trên khắp các quầy bán hàng nằm dọc theo vỉa hè hoặc một góc của các con phố.

Món Tteokbokki Hàn Quốc

Còn nếu bạn muốn thưởng thức món Tteokbokki có độ cay “ khủng” nhất Hàn Quốc thì hãy đến với chuỗi nhà hàng Dongdaemun Yeobkki Ddeokbokki. Đây là một chuỗi gồm 80 nhà hàng chuyên bán món Tteokbokki cay nhất tại xứ sở kim chi. Khi đến đây, quý khách sẽ được lựa chọn ăn kèm với miến, bánh bao chiên, xúc xích hay trứng luộc để giảm bớt độ cay của món ăn.

Địa chỉ tại Seoul: Nhà hàng Dongdaemun Yeobkki Ddeokbokki, Lucky Plaza, 156 Heungin-dong, Jung-gu, Seoul.

0 nhận xét:
Đăng nhận xét